recent posts

Đặc sản Đà Lạt nổi tiếng hấp dẫn du khách bốn phương

 Đà Lạt không chỉ nổi tiếng với thắng cảnh đẹp mà còn thu hút khách bởi ẩm thực vô cùng phong phú, với những đặc sản ngon, độc, lạ mà chỉ Đà Lạt mới có.

1. Mứt Đà Lạt:
Đà lạt là thiên đường của các loại mứt, nếu tới Đà Lạt mà không thưởng thức ít nhất 1 loại mứt dưới đây thì thật đáng tiếc.
Bạn có thể mua mứt tại Phố Lò mứt nằm trên đường Phù Đổng Thiên Vương, Da Lat Center...

2. Rau quả Đà Lạt
Đà Lạt cũng là thiên đường của rau, củ quả, những cánh đồng rau bạt ngàn với đủ loại. Rau ở đây được trồng sạch đến mức bạn có thể ăn trực tiếp ngay tại vườn mà không cần rửa. Các loại rau củ quả bạn nên đến chợ Đà Lạt. vì đây là nơi tập trung nhiều và đầy đủ nhất.
Rau xà lách trồng theo công nghệ cao, ăn rất giòn và ngọt không giống mấy tỉnh khác.
Sú kẹp nách                                                                      
Loại rau với cái tên ngộ nghĩnh này có nguồn gốc từ Bỉ, tên loại rau này Brussel sprouts, được trồng ở Đà Lạt từ thời Pháp thuộc. Sú kẹp nách chứa rất nhiều vitamin A, C, chất xơ và axit folic.
Atiso là 1 loại rau cao cấp của Đà Lạt. Với tính thanh, mát, vị ngọt và không độc loại thảo dược này được dùng khá nhiều trong các vị thuốc dân gian. Nhiều người còn dùng để uống hàng ngày để giải độc mà làm mát cơ thể.
Với hàng chục vườn dâu tây ở Đà Lạt, rất dễ dàng để bạn tìm được 1 vườn và xin phép vào tham quan. Được thưởng thức những trái dâu tây chín mọng tươi rói vừa được hái từ trên cây cây xuống. Bạn có thể mua dâu tây ở ngay tại các vườn dâu tây hoặc ở chợ Đà Lạt.

3.Các món ăn đường phố( Đặc trưng của Đà Lạt )







Chúc mọi người có một chuyến du lịch Đà Lạt vui vẻ và đáng nhớ, đừng quên thưởng thức những đặc sản Đà Lạt nhé.
Đặc sản Đà Lạt nổi tiếng hấp dẫn du khách bốn phương Đặc sản Đà Lạt nổi tiếng hấp dẫn du khách bốn phương Reviewed by Nfinam on September 01, 2017 Rating: 5

No comments:

Top Category 1

Activities
Powered by Blogger.