recent posts

Những quán lẩu ngon tại Đà Lạt

Những quán lẩu ngon nhất định phải ghé khi đi du lich Đà Lạt
Đà lạt nổi tiếng với thiên đường ẩm thực khi đến đây mọi người tha hồ lựa chọn. Với thời tiết se lạnh như Đà Lạt thì Lẩu chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

1.Lẩu bò Phan Rang – Quang Trung
Là quán lẩu rất nổi tiếng ở Đà Lạt giá cả lại bình dân nên rất thu hút khách du lịch củng như người bản địa. Quán rất là đông nên phải chờ nhé mọi người nếu có thể mình gọi điện đặt bàn trước củng được.
Lẩu bò mang hương vị Phan Rang,  được sử dụng nồi đất nên giữ nóng khá lâu và không bị mất chất, thịt bò mềm tan trong miệng rất là ngon.

Địa chỉ: 15B, Quang Trung, p9, Đà Lạt


2. Lẩu bò Gỗ (lẩu Batoa cũ)
Lẩu vô cùng chất lượng, toàn thịt là thịt, nước lẩu cũng siêu ngon, đĩa rau cũng  tươi xanh, nhìn rất  thích. Trong lẩu có nhiều loại thịt, sụn, gân, gan bò đa dạng, càng ăn càng thấy thích.
Quán khá bé mà khách lại đông, nằm ngay bên bờ kênh cuối đường Nguyễn Thị Định quán không có biển nhưng đến gần là ngi ngút mùi lẩu  bò đã hút hồn rồi.


Địa chỉ: 29/1 Hoàng Diệu,Đà Lạt

3. Lẩu bò Tiềm Yersin

 Lẩu bò tiềm không còn xa lạ gì với mọi người, được chế biến theo cách tiềm, ninh thật nhừ với thuốc bắc, thơm ngon bổ dưỡng, vị lạ củng rất thu hút khách du lịch.
Nằm tại 27/44a Yersin, Đà Lạt nằm gần trung tâm nên củng rất dễ tìm, không gian quán sạch sẻ, ấm cúng, bãi đậu xe co camera nên rất yên tâm.

4. Khap Bun Kha
 Đến với Khap Bun Kha bạn như lạc vào thiên đường ẩm thực Thái như  heo nướng sate, gà rút xương sate, miến Thái, mực hấp chanh… và đặc biệt Lẩu Mực Sumo, con mực to chà bá , nước lẩu  huong vị thái đậm đà , cay cay kết hợp mặn, ngọt rất đặc biệt.

Ngoài ra còn có  rau quả tươi ngon nhiều màu sắc  góp phần cho món lẩu thêm tươi ngon.


Quán nằm ngay 25 Nguyễn Văn Cừ, p1, Đà Lạt rất dễ tìm nhé.

5. Lẩu Gà Lá É
Nói đến Lẩu gà Lá é phải nhắc ngay đến Tao Ngộ nằm ngay số 5 đường 3/4 , Đà Lạt. Trước đây , quán chỉ có người địa phương mới biết, nhưng vì ngon truyền miệng dần dần thành món ăn thu hút khách du lịch Đà Lạt.
 Không giống với lá giang, lá É cùng họ với hung quế nếu ăn sống có vị hơi chua chua, chát chat nhưng khi bỏ vào nổi lẩu sẻ có vị bùi hơi the, ngọt ngọt,  thịt gà thì ngon và chắc rất đặc biệt

Quán nhỏ mà rất đông có khi 6h đã hết rồi nên mọi người nhớ đi sớm để thưởng thức nhé.
Những quán lẩu ngon tại Đà Lạt Những quán lẩu ngon tại Đà Lạt Reviewed by Nfinam on September 01, 2017 Rating: 5

No comments:

Top Category 1

Activities
Powered by Blogger.