recent posts

5 căn nhà gỗ độc đáo giữa rừng Đà Lạt

Lên du lịch Đà Lạt, bạn nên một lần trải nghiệm trong những ngôi nhà gỗ nhỏ nhỏ xinh xinh giữa rừng thông mới thú vị và cảm giác hòa mình với thiên nhiên.
1. Củi Homestay
Với những thứ rất trong trẻo  và bình dị, Củi Homestay làm cho du khách như hòa mình với thiên nhiên, với vườn hồng trĩu quả với những góc sân nhỏ đầy cỏ và hoa.
 Trước mỗi căn nhà đều có mái hiên đơn sơ và bộ bàn ghế gỗ nhỏ để bạn có thể nhâm nhi tách cà phê buổi sáng, hay những lúc mưa bay bay cùng người yêu mình thưởng thức một ly trà nóng.

Củi Homestay có nhiều loại phòng khác nhau, nhưng bình quân 120k/người/đêm. Mỗi phòng là một căn nhà gỗ riêng biệt, có một tầng trệt và một gác lửng.

2. Nomad home Dalat
Nomad Home Dalat là homestay mộc mạc, nên thơ và xinh xắn với hoa lá cỏ cây Đà Lạt, hầu như tới đây cây gì cũng có hết.  Ai lên đà lạt, muốn tìm chỗ yên tĩnh, đáng yêu cảm giác đi du lịch mà như ở nhà thì cứ ghé Nomad nhé.




 Cách bài trí phòng bên trong và những đồ dùng xung quanh nhà rất đơn giản mà đẹp và bình dị, có nhiều loại phòng để khách lựa chọn.

Buổi tối tại Nomad, bạn có thể quây quần quanh lò sưởi, nướng khoai, nướng bắp, hoặc "thịnh soạn" hơn là chuẩn bị BBQ, nhấm ít rượu vang, cười nói cùng bạn bè.

3.The Valley ( Le bleu Homestay)
Đó là một ngôi nhà gỗ nằm sâu dưới con dốc khá đứng bao quanh bởi một khu vườn yên tĩnh, được dựng lên hoàn toàn bằng gỗ và có nhiều cửa sổ kính thơ mộng vào ban đêm và hứng trọn từng tia nắng ban mai vào ban ngày.

 Đến với The Valley của Le Bleu Homestay - ngôi nhà gỗ 2 tầng đẹp như cổ tích giữa lưng chừng đồi gần trung tâm thành phố, ban ngày nắng vàng, chiều về trở lạnh, không khí xung quanh lãng mạn, trong trẻo và tươi mới… sẽ giúp bạn trốn đi cái ồn ào, xô bồ của thị thành, sống những ngày tháng thư thái, an nhiên nhất.
 Ngoài ra trong mảnh vườn còn có hẳn một hồ cá, một chiếc bàn dài đặt dưới gốc cây anh đào, nơi mà bạn có thể quây quần bên bạn bè, người thương quanh bếp than hồng để thưởng thức bữa tiệc BBQ tự tay chuẩn bị rồi cùng nhau trò chuyện rôm rả bên ly rượu vang, một cảm giác chỉ có ở Đà Lạt.


Phía bên ngoài là khoảnh sân phủ đầy cây cỏ đủ để giúp bạn tách biệt hẳn với không gian bên ngoài, tha hồ mà nghỉ dưỡng.

4.Đợi một người người Homestay
Nằm tại đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, P.10, TP. Đà Lạt (gần Dinh 2), cách Hồ Xuân Hương 5 phút xe máy, Đợi Một Người – Cafe & Homestay bao quanh bởi vườn cà phê nằm trên ngọn đồi cao, view bao quát cả vùng thung lũng rộng lớn.



 Homestay xinh xắn này hiện có cả phòng dorm và phòng riêng, với thiết kế mộc mạc mang âm hưởng country, nhẹ nhàng.

Nghe tên thôi cũng thấy lãng mạn rồi, Đợi Một Người là homestay rất thích hợp để bạn dành thời gian ở cạnh người yêu.

5. Indigo homestay
Indigo nằm lưng chừng giữa con đường dốc đứng, với chất liệu hoàn toàn bằng gỗ vừa mộc mạc lại ấm cũng, tuy không hoành tráng nhưng lại gây ấn tượng đẹp trong lòng du khách.


  Lưu ý : Phòng ở đây thiết kế theo dạng Dorm (phòng tập thể, ở ghép). Hiện tai không có phòng riêng nên mọi người chú ý nhé.
Địa chỉ : số 2/1 đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, phường 10, TP. Đà Lạt. Nơi đây hứa hẹn trở thành điểm dừng chân thú vị dành cho các bạn trẻ thích sự yên tĩnh, sống hòa vào thiên nhiên hay đơn giản tìm kiếm sự thân thương như ở nhà. 

5 căn nhà gỗ độc đáo giữa rừng Đà Lạt 5 căn nhà gỗ độc đáo giữa rừng Đà Lạt Reviewed by Nfinam on August 31, 2017 Rating: 5

No comments:

Top Category 1

Activities
Powered by Blogger.