recent posts

Những món ăn ngon mà rẻ khi du lịch Đà Lạt

 Đà Lạt được mệnh danh với thiên đường ẩm thực, là nơi tụ họp nhiều vùng miền khác nhau nên ẩm thực rất đa dạng và phong phú.

Dưới đây là Những món nhất định phải thưởng thức khi đi du lịch Đà Lạt
1. Bánh mỳ xíu mại
 Bánh mì xíu mại từ lâu đã trở thành món ăn sáng hấp dẫn du khách khi đến Đà Lạt và cả người dân địa phương.

Xíu mại nóng hổi thơm lừng kết hợp với bánh mì giòn, hay ăn kèm với chả lụa, da heo dai dai cộng thêm nước chấm lại nong hổi cay cay, vừa ăn vừa thổi rất hấp dẫn. Mà giá cả rất rẻ 10k/ chén thôi nhé.
Bạn có thể gọi thêm ly sữa đậu nành 6k/ly.

Địa chỉ: 26 Hoàng Diêu, p5, Tp Đà Lạt.

2. Lẩu bò Gỗ ( Ba toa cũ)
Quán nằm ngay bên bờ kênh cuối đường Nguyễn Thị Định gần đường 3 tháng 2 ,quán không có biển nhưng đến gần là ngi ngút mùi lẩu  bò đã hút hồn rồi.
Nồi lẩu bò ở đây rất chất lượng với đậu hũ, thịt bò gầu, giò, gân bò và móng bò, mì trứng và rau xanh. Ngồi trong nhà gỗ ăn Lẩu bò Ba Toa khí trời lành lạnh của Đà Lạt thì cảm giác tuyệt vời không gì sánh bằng.

3. Cơm niêu
Với thời thiết lành lạnh thì niêu cơm nóng hổi, có lớp cơm cháy vàng rụm bên dưới trở nên hấp dẫn hơn bao giờ. Một số quán cơm niêu có thể tham khảo như cơm niêu Như Ngọc(đường 19/8 Trần Phú, Đà Lạt), cơm niêu Việt Nam (3H, Nam kì Khởi Nghĩa). cơm niêu Hương Việt (26 Sương Nguyệt Ánh, p9, Đà Lạt).

4. Ốc nhồi thịt
Ốc bươu nhồi thịt là món ăn đặc sản nổi tiếng Đà Lạt, vị giòn ngọt thơm của ốc, thịt băm và hương sả cộng với chút cay dịu của nước mắm ớt gừng tạo ra hương vị đặc biệt cho món ăn.

5.Bánh tráng nướng (Pizza Đà Lạt)
Bánh tráng dùng để nướng là bánh tráng hơi dày, nướng trên lửa than cho giòn, nhân có khô bò, tép khô, trứng cút, xúc xích, phô mai, dầu hành. Điểm nhấn là tương me chua ngọt cực kỳ hòa hợp với bánh tráng.
Địa chỉ: bạn có thể thưởng thức ở chợ đêm Đà Lạt, đường Hoàng Diệu, hay 61 Nguyễn Văn Trổi...

6. Sữa đậu nành
Sau một ngày tham quan mệt mỏi, không gì thích thú bằng việc thưởng thức ly sữa đậu nành nóng và vài miếng bánh ngọt. Ngoài loại sữa đậu nành còn có loại như mè đen, đậu xanh, đậu phộng, khoai môn. khi uống có thể pha với sữa đặc hay đường.
Mọi người có thể ghé, Phan Đình Phùng,Tăng Bạt Hổ, Trương Công Định, Bùi Thị Xuân hoặc chợ đêm Đà Lạt để thưởng thức nhé.

7. Kem bơ

Sau khi thưởng thức những quán ăn ngon ở Đà Lạt thì phải kể đến món tráng miệng không thể bỏ qua đó là Kem bơ.

Địa chỉ: 76 Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt.

Đi Đà Lạt nhất định phải thưởng thức những món ăn này nhé mọi người.




Những món ăn ngon mà rẻ khi du lịch Đà Lạt Những món ăn ngon mà rẻ khi du lịch Đà Lạt Reviewed by Nfinam on August 31, 2017 Rating: 5

No comments:

Top Category 1

Activities
Powered by Blogger.