recent posts

Dãy biệt thự cổ phong cách Châu Âu đẹp hút hồn tại Đà Lạt

Đà Lạt vốn nổi tiếng với những biệt thự theo kiến trúc Châu Âu rất sang trọng và tinh tế. Đi Đà Lạt mọi người chớ bỏ qua vẻ đẹp của khu biệt thự đường sắt nhé.
Khu biệt thự đường sắt tọa lạc tại số 1 đường Quang Trung, gần Ga Đà Lạt, cách Hồ Xuân Hương khoảng 5 phút đi xe. Đến đây bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi hòa mình với cảnh quan thiên nhiên và tránh xa mọi ồn ào phố thị.
 Ấn tượng đầu tiên phải nói về những căn biệt thự ở đây là lối vào tràn ngập hoa lá cỏ cây, chúng tạo nên cảm giác gần gũi, yên bình và thực sự hợp cho một chuyến nghỉ dưỡng.Khu biệt thự có tới 6 biệt thự cổ, với kiến trúc cổ điển, đơn giản, sang trọng, và rất gần gũi và thân thiện với thiên nhiên.


 Gần đây khu biệt thự đã nâng cấp nên rất sạch sẽ, thoáng mát  và có bãi giữ xe rộng rãi, tự do. Khu biệt thự nằm biệt lập đảm bảo yên tĩnh, tự do rất thích hợp cho nhóm bạn hoặc gia đình khi đi nghĩ dưỡng tại Đà Lạt.






Ngoài ra bạn có thể tổ chức tiệc BBQ, đốt lửa trại ngoài sân vào buổi tối…
Không gian thưởng thức cafe rất lãng mạn mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, bình yên và thú vị sau những căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống.

Liên hệ đặt phòng : 0263 3816365

Dãy biệt thự cổ phong cách Châu Âu đẹp hút hồn tại Đà Lạt Dãy biệt thự cổ phong cách Châu Âu đẹp hút hồn tại Đà Lạt Reviewed by Nfinam on August 31, 2017 Rating: 5

No comments:

Top Category 1

Activities
Powered by Blogger.