recent posts

Thị trấn nước Pháp đẹp như mơ cạnh hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Đà Lạt - thành phố bình yên và mộng mơ chìm đắm trong sương mù, khi bạn đặt chân đến bất cứ điểm nào trên Đà Lạt, bạn đều cảm nhận được điều đó. Nhưng có một vùng còn mộng mơ hơn nữa, đó là SAM Tuyền Lâm resort. Đặt chân tới đây, bạn sẽ có cảm giác như đang ở một thị trấn hùng vĩ của nước Pháp.

 Nằm ngay ven hồ Tuyền Lâm, cảnh đẹp nơi đây vừa nên thơ mộng mơ vừa hùng vĩ bao la, bạn sẽ bị hút hồn ngày từ những bước chân đầu tiên vào khu nghĩ dưỡng.

 Những căn biệt thự riêng biệt kiến trúc Pháp lưng tựa vào đồi, hướng mặt ra hồ Tuyền Lâm xanh mát và những con đường quanh co uốn lượn đầy hoa đã biến nơi đây trở thành một thị trấn nước Pháp đẹp như mơ.






Đến đây bạn sẻ trải nghiệm 4 mùa trong một ngày. Vào buổi sáng, nơi đây ấm áp như tiết trời mùa xuân. Buổi trưa, cả khu nghỉ dưỡng chìm trong những chùm nắng vàng rót mật của mùa hạ. Chiều Tuyền Lâm bồng bềnh mây trắng như mùa thu và cái lạnh se se của mùa đông vào ban đêm. 


Nếu có dịp đi Đà Lạt hãy cùng người thân và bạn bè tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt tại thị trấn nước Pháp ven hồ lãng mạn này nhé mọi người
Thị trấn nước Pháp đẹp như mơ cạnh hồ Tuyền Lâm Đà Lạt Thị trấn nước Pháp đẹp như mơ cạnh hồ Tuyền Lâm Đà Lạt Reviewed by Nfinam on August 31, 2017 Rating: 5

No comments:

Top Category 1

Activities
Powered by Blogger.